เว็บไซด์นี้มีการใช้งานคุกกี้ (Cookies) ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและการตั้งค่าคุกกี้ได้ที่ นโยบายการใช้คุ้กกี้  
banner

1.การแต่งตัวตามแฟชั่นสไตล์เกาหลี

เมื่อพูดถึงการแต่งตัวตามแฟชั่นแล้วเราจะพลาดแฟชั่นเกาหลีกันไปได้อย่างไร ด้วยความที่เกาหลีเน้นความสดใสน่ารักเป็นหลักและการเลือกจับคู่ไอเทมแฟชั่นได้อย่างน่าสนใจเราจึงของสรุปแนวทางของแฟชั่นเกาหลีมาให้ดูกัน

1.1การแต่งตัวตามแฟชั่นที่เน้นการโชว์เรียวขา

การโชว์เรียวขาของสาวเกาหลีนั้นเน้นไปที่การแต่งตัวเสื้อผ้าแฟชั่นแบบสามเหลี่ยมบนนั่นคือ จะเน้นการแต่งด้านบนให้ดูใหญ่ เช่น การสวมเสื้อตัวโคร่ง หรือจะเป็นการสวมสเวตเตอร์เบสบอล หรือจะเป็นการใช้ผ้าพันคอขนาดใหญ่มาดึงดูดสายตาเพื่อให้ร่างกายท่อนบนดูใหญ่แต่ร่างกายท่อนล่างใช้การสวมสกินนี่ยีนส์ หรือจะเป็นการสวมมินิสเกิร์ตเพื่อโชว์เรียวขาหรือจะเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นแล้วจับคู่ได้ทั้งกับรองเท้าผ้าใบเพื่อให้ลุคแบบน่ารักไสตล์สปอร์ตหรือต้องการให้ดูเปรี้ยวขึ้นได้โดยการเลือกจับคู่กับรองเท้าบูทส้นสูงหรือจะเป็นรองเท่าบูทแบบสปอร์ตก็ไม่ผิดกติการเช่นกัน

1.2การแต่งตัวตามแฟชั่นที่เน้นการจับคู่สีให้ดูน่ารัก

การจับคู่สีของเสื้อผ้านั้นส่งผลต่อผู้ที่สวมใส่มากเลยทีเดียวเหมือนการจับคู่สีของการแต่งตัวเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลีที่มักจะเน้นการจับคู่สีแนวพาสเทล เช่น การจับคู่ยีนส์สีซีดกับรองเท้าสีน้ำตาลอ่อนก็จะได้ลุคที่ดูอ่อนหวานน่าเอ็นดู หรือจะเป็นการจับคู่กันระหว่างสีพาสเทลต่าง ๆ ที่ทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูสดใสน่ามองและยังทำให้ผิวของผู้ที่สวมใส่ดูดีมีออร่ากันด้วย หรืออาจจะเป็นการจับคู่สีกันระหว่างสีน้ำเงินของยีนส์กับสีชมพูก็ถือว่าเป็นจับคู่สีของการแต่งตัวตามแฟชั่นสไตล์เกาหลีที่น่าลองทำตามดูบ้างจริง ๆ สำหรับสาวหวานหรือสาว ๆ ที่เริ่มหัดแต่งตัว

1.3การจับคู่กันของการเกงหรือกระโปรงเอี๊ยมกับรองเท้าผ้าใบ

สำหรับเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีที่เราอยากแนะนำให้รู้จักอีกแบบ คือการจับคู่ของทั้งกระโปรงหรือกางเกงเอี๊ยมทั้งขายาวและขาสั้นกับรองเท้าผ้าใบซึ่งโดยธรรมชาติของการเกงหรือกระโปรงเอี๊ยมนั้นจะทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูเด็กและเป็นการเพิ่มลูกเล่นของเสื้อผ้าได้อย่างน่าสนใจมากอยู่แล้วและเมื่อนำมารวมกับการสวมรองเท้าผ้าใบก็จะยิ่งทำให้สาว ๆ ดูน่ารักสมวัยมากยิ่งขึ้น หรืออาจจะเปลี่ยนจากรองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าบูทก็ได้ เพื่อทำให้ดูลุย ๆ เซอร์ ๆ มากกว่าดูเด็ก ๆ ใสๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีรอยขาดบริเวณตัวเอี๊ยมแล้วล่ะก็ จะได้การแต่งตัวตามแฟชั่นสไตล์เกาหลีที่น่าสนใจมากขึ้น

My Account

Close